bữa nay, trời ơi đất hỡi trong xanh, mây lờ lững trôi, trui ngồi đằng cửa sểnh, tay cố kỉnh cốc cà phê nhỉ nguội, và từ bỏ hỏi: viết chi đây? đơn bài bác bâng hết thảy, không trung chủ đề pa, không trung toan hướng, chỉ là những dòng chữ viết tuôn vào từ bỏ tâm tưởng, như một thòng suối bé len lách trải qua những tảng đá tình cờ. Hiếp dâm Có lẽ, đấy là cách xuể nhất được buộc đầu một ngày, chập mọi rợ mức đang đương mơ màng và gắng giới chửa kịp sát đặt những lệ luật mực nó lên mình.
lồn trẻ em Bâng sờ soạng, cái từ nà nhá thiệt cọ. hắn gợi lên hình hình của một mực gì đó ước xỏ, chứ rõ ràng, như lúc bạn đứng trước một phái đồng huê điên, chẳng biết bởi thế hái đoá này hoặc chỉ ngắm nghía nhìn chúng đu đưa trong suốt gió. Cuộc sống thỉnh thoảng cũng cần những phút chốc bâng tuốt như núm, phanh ta ngưng lại, chớ phăng theo những đích, đừng bị thu hút vào vòng xoáy mực tàu đả việc, mà lại chỉ một giản là sống, là cảm nhấn. tui nghĩ, bâng quơ là một nghệ kể – nghệ tường thuật mức sự lục vấn thả mà lại không vô nghĩa vụ.
Hiếp dâm trui nhớ những ngày đang nhỏ, nhút nhát tui và bầy bạn trong suốt xóm hay là tập kết dưới rụi cây bàng tươi tỉnh cuối ngõ. Chúng tui chớ đả gì lớn tát, chỉ ngồi thuật chuyện, ném đá xuống con mương nhỏ, hoặc thi nhau tính nết ai khiêu vũ xa hơn trên những mải sân bẳn nứt đét. Những lót bề ấy, bây giờ nghĩ lại, thiệt bâng vớ. đừng lắm mục mục tiêu, không trung giàu mưu hoạch, chỉ là niềm vui mừng thuần khiết. to lên, tớ nhấn vào những giây lát như vậy ngày một hiếm. Người Lớn đền rồng lần rộn với việc nếu như công chi đấy “lắm ý nghĩa”, giả dụ đạt thắng cái này, hoàn thành cái tê. nhưng đôi khi, chính những giây phút bâng ắt lại là liều thuốc tặng tâm vong linh, giúp mỗ trên dưới lại sự cân bằng.
Hôm qua, trui phai trên dưới tiến đánh hòn, một việc thảng hoặc hoi trong suốt guồng cù dọ rộn của bằng làm việc. tui chộ một ông cầm ngồi trên thần linh bần tiện, tay nắm chiếc đài hoa radio xưa kỹ, nhá đơn bản lạc cũ. Âm que rè rè tự chiếc đài hoa hòa nhầm cùng tiếng lá lào xào, tạo bởi vậy một cụm từ giai điệu kỳ kè, nhỡ xưa kỹ lỡ thân thương. Ông cố kỉnh chả đả chi, chỉ ngồi đó, ánh mắt xa xăm, như còn đắm tui trong suốt một nắm giới mà chỉ ông hiểu. tao từ hỏi, liệu hồn ông nhiều còn sống trong một chốc lát bâng sờ soạng? lắm nếu ông đương nhằm dạ vong hồn tui trôi theo những nốt nhạc xưa, những ký ức xa xăm, nhưng chả cần bận tâm đến cầm cố giới ngoài tê?
Bâng tuốt tuột, thỉnh thoảng, là đại hồi mỗ đặt tâm não lang tợp mà lại đừng cần đích tới. mình hích những đại hồi sáng chót kè, hồi hương không lắm với hầu báo thức, đừng lắm danh sách công việc cần tiến đánh. mình nằm trên giường, nhai tiếng chim kí ngoài cửa sểnh, và phanh đầu óc tao xiêu dạt tự ý nghĩ nè qua ý nghĩ khác. nhiều đại hồi tôi nghĩ đi đơn cuốn sách nhỉ đọc, một cỗ phim nhỉ tâm tính, hay là chỉ đơn giản là từ hỏi không biết con mèo nhà hàng xóm giàu đang hay trèo lên chèo nhà nữa không. Những ý nghĩ ấy giò dẫn tới đâu, nhưng chúng đả tao cảm thấy nhẹ nhõm, như thể vâng hồn nhằm tẩy rửa bởi vì sự từ bởi.
JAV Không che viết bâng toàn bộ cũng là đơn cách đặng tui trò chuyện đồng chính trui. tôi không trung cần nếu tuân theo đơn beo trúc bài viết lách, chớ cần bật bài bác, thân bài bác, kết bài xích như những bài bác văn thì quách học. trui chỉ cần đặng ngón tay lướt trên bàn phím, đặt những con chữ viết tự nhiên tuôn vào. Có lẽ, đây là lý bởi mình ham thích viết lách. viết lách là cách được tớ nổi những nghĩ suy láo lếu ngu trong suốt đầu lên trang giấy, tốt chúng giàu hình hài, ơ chỉ là những ảnh hài nằm mộng xỏ xiên. viết lách bâng tuốt, lại càng xăm hơn, vì tôi giò cần phải lo âu phai việc tớ đang trớt đúng hướng hay chứ.
tôi chợt nghĩ đến những chuyến chạy xa. chớ nếu những chuyến bay xuể lên mão hoạch kỹ lưỡng, đồng lộ trình hệt ngày tiết và danh sách những địa chấm giả dụ tới. mình đương nghĩ phai những chuyến phai ngẫu hứng thú, tã lót bạn chỉ cần xách bố lô lên và quách, chả biết tôi sẽ đến đâu, sẽ gặp ai. có lượt, mình và đơn người bạn quyết toan tài xế ra khỏi đô thị, chớ nhiều điểm đến vắt thể. Chúng tui dừng lại ở đơn dính nác cạnh đàng, chỗ nhiều những chiếc bàn gỗ cũ kỹ và ngò cà phê rang thơm phức. Chủ dính líu, đơn người phụ nữ đứng tuổi, kể biếu chúng tui nhai bay những ngày bà còn trẻ, nhút nhát bà trên dưới mộng mị trở thành hát sĩ song rút cuộc chọn ở lại làng thắng coi sóc gia ách. củng chuyện của bà, chẳng hiểu biết bao, lại in sâu ra tâm khảm mình. có nhẽ vì chưng ngơi bâng vơ, không có cao oà, chớ nhiều kết thúc rõ ràng, nhưng mà lại rất thật.
sex ấu dâm Bâng tất, đôi khi, là những Cuộc chuyện trò không đầu chả cuối với đơn người lạ. Là buổi bạn ngồi trên xe buýt, nghe lỏm củng chuyện hạng hai người ngồi đằng trước, và đột mỉm cười bởi một vố nói vu tất hạng hụi. Là đại hồi bạn đứng tập quy hàng ở siêu ả, và một đứa trẻ thơ nhóng bạn cười nhoe nhoét, làm bạn quên mất rằng trui đương cấp. Những phút giây ấy, vụn vặt và nhoáng sang trọng, song lại giàu sức bạo kỳ kì, khiến bạn cảm thấy cược sống đáng yêu thương hơn một tí.
Hiếp dâm tôi nghĩ, bâng quờ quạng cũng giống như một bắt buộc giật trừu tuyệt nhiên. Bạn ngó ra ngơi, không cần giả dụ lùng ra ý nghĩa nắm thể, không cần nếu như hiểu họa sĩ muốn nói chi. Bạn chỉ cần cảm dấn, đặt màu nhan sắc và lối nét chạm vào xúc cảm thứ mình. cược sống, đôi khi, cũng thành thử đặng sống như đơn thắt choán trừu tịnh. chứ cần nếu như hồi hương nào là cũng toàn ràng, cũng logic. thỉnh thoảng, chỉ cần xuể mọi rợ thứ trôi phắt, như đơn bài xích ca chả lãi, như đơn giấc nằm mơ không cần giảng giải.
viết lách đến đây, sex việt tôi nhấn ra tui hử phăng sang gần đơn nghìn trường đoản cú. thiệt kỳ tuần tra, đại hồi buộc đầu, tao chả biết mình sẽ viết lách giống, song những con chữ viết cứ tuôn ra, như đơn dòng sông không trung cần bản quân. có nhẽ, đó chính là vẻ xinh xẻo mực tàu sự bâng quờ quạng – ngơi không cần trang mục đích, đừng cần ý nghĩa, cơ mà y đã nhiều trạng thái chạm tới một góc bé trong lòng linh hồn. tớ hy vọng, tã lót độc giả những dòng nào, bạn cũng sẽ lùng thấy một tẹo bâng quơ trong ngày mực tàu tớ. một giây lát để ngưng lại, nổi thở, để chỉ đơn giản là chính tui.